Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

Em phải làm sao đây ???

Em đã dặn lòng mình không được nhớ đến anh. Thế nhưng sao em không làm được. Đã nói sẽ không nhớ , đã nói sẽ không đau nữa. Vậy mà nước mắt cứ rơi.

Có lẽ nào em lại yêu anh nhiều đến thế ? Có lẽ nào những nỗi đau anh mang đến không đủ để xóa đi tình yêu của em ư ? Em ngốc nghếch . Vâng , em ngốc quá. Em ngốc đến nỗi , không biết phải làm sao để có thể quên được anh . 

Em đã nói không muốn nhìn thấy anh. Xin anh , đừng xuất hiện trước mắt em. Xin anh đừng nhắn tin , pm yahoo em như thế. Em đã cố gắng , đã ép bản thân mình làm những việc em không hề muốn. Để cho cuộc sống của em yên bình được không anh ? Đề cho em có thể xóa đi hình bóng anh được không ?


Những ngày qua là những ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời em. Không còn là em của những tháng ngày trước . Không còn những nụ cười vô ưu vô lo. Tại sao em lại khóc khi đêm về. Tại sao em lại cảm thấy cô độc đến thế.

Em nói em hận anh . Em nói em sẽ trả thù . Trả thù anh hay trả thù chính bản thân em? 

Thực sự rất mệt mỏi.

Anh làm ơn đừng gửi cho em những bài hát như ngày chúng ta còn yêu nhau. Nếu trước kia chúng khiến em vui vẻ hạnh phúc bao nhiêu thì giờ đây chỉ là sự xót xa , buốt nghẹn. 

Anh , đi xa em đi , được không?
 Bước ra khỏi cuộc đời em , được không?


Liệu có ai có thể giúp em tìm lại nụ cười ?

Em không biết ...Mãi mãi em không bao giờ biết.


Bởi vì , anh vẫn là người duy nhất em đã yêu , bằng cả trái tim mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét