Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2011

Note cho em

Note cho em!
Ngày anh quen em là ngày thu Hà Nội, Hà Nội vẫn luôn mênh mang, anh và em rong ruổi khắp những con phố nhỏ, những con phố đối vs anh cũng là những con phố xa và lạ lẫm . Chúng ta đã ăn kem trông một ngày với gió se, anh tròn mắt giả vờ té xỉu khi nhìn em lần lượt tấn công những que kem. Chúng ta đã đánh bóng chuyền bên trong sân NN. Và em, một ng chưa vao giờ chạm đến quả bóng chuyền đã tung nó hẳn lên nóc nhà để không biết làm sao trèo lên lấy J
Em biết không?
Em là một người con gái tốt, rất tốt, là người đầu tiên cho anh một cái ôm từ phía sau ấm áp, là người đầu tiên đan khăn cho anh, là người lo lắng cho anh những tâm trạng rất nhỏ.  Em đừng bao giờ tự ti, nhé! Vì đối với anh, em là người rất tuyệt vời, không phải nét đẹp toát từ vẻ bên ngoài mà là vẻ đẹp ở tâm hồn em. Anh biết e có những nỗi đau phải suốt đời chôn giấu, anh biết em  yếu đuối, nhưng hãy nhớ, anh luôn bên em, chỉ cần em vẫn cần một bàn tay, anh vẫn chọn nắm tay em, dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.
Đừng một mình ôm lấy bờ vai mình mà khóc, em nhé! Vì dù có chuyện gì xảy ra, dù lúc đó anh không ở bên, nhưng hãy nói với anh, vì em không bao giờ cô đơn, vì anh không bao giờ muốn, em cứ ôm lấy những nỗi đau và chìm đắm trong những nỗi đau ấy. Biết không em?
Ngày mai, là một ngày mai xa xôi không biết! Nhưng hiện tại em hãy tìm cho mình những niềm vui bé nhỏ, biết không, vì hạnh phúc thật ra không phải là những gì rất xa, hạnh phúc là những cái bé nhỏ, bé nhỏ đến vô cùng, hạnh phúc là trong cơn mưa, em ngồi uống một ly sữa nóng, hạnh phúc là khi em biết chăm sóc cho bạn thân em.
Em là thiên thần trong anh, là thiên thần thiện lương và ấm nồng,  hơn ai hết, anh luôn mong em giữ mãi những nụ cuời trên môi, những nụ cuời từ tâm ý, không phải những nụ cuời cơ học, anh muốn em nói, em đang hạnh phúc, những phút giây đó, trái tim anh lấp đầy vị ngọt.
Em ngốc nghếch, luôn tin tưởng vào bản thân nhé, và tin rằng em không bao giờ cô độc, thương yêu em!


phaodaibatkhaxampham gửi phalaibuon 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét