Thứ Hai, 16 tháng 5, 2011

'Thế giới thứ ba' ơi, tớ muốn nói một điều...

Điều tớ muốn nói: "Các bạn hãy cứ sống là chính mình nhé!"
Đọc xong "Tớ hiểu về thế giới thứ ba như thế", mình không biết mình đang là "người ngoài cuộc" hay "người trong cuộc" nữa vì... Ba mình là một người đồng tính.
Bất kể quan niệm của mình như thế nào về người đồng tính thì mình cũng không thể tha thứ cho ba được. Không đơn giản vì giới tính của ba, mà còn vì những điều rất "đàn bà" ẩn chứa trong con người ba. Nhiều người nói mình hãy "tha thứ cho ba", "hiểu cho ba", vì ba có "nỗi khổ riêng", nhưng có ai nghĩ đến mẹ mình không? Có ai hiểu và đồng cảm với nỗi đau phải âm thầm chịu đựng của mẹ mình không?
Mẹ mình đã làm gì nên tội mà phải chịu đựng những điều đó? Mẹ mình là một người phụ nữ tốt, xứng đáng với tình yêu của một người đàn ông thực sự, chứ không phải một người vờ đàn ông , là ba mình...
Làm sao mình có thể tha thứ cho một người đàn ông ích kỷ, chỉ vì không dám đối diện với sự thật nên đã lấy mẹ mình, làm khổ mẹ cả đời, và rồi ba còn "tạo" ra chị em mình như một món đồ bình phong để che đậy đi giới tính thật của ba. Giờ đây, dẫu cho chị em mình có luôn cố gắng là những đứa con ngoan, có luôn cố gắng yêu mẹ đến nhường nào thì cũng không thể nào thay thế được tình yêu của một người đàn ông, là ba mình, dành cho một người phụ nữ, là mẹ!
Thực sự, mình không kỳ thị những người thuộc thế giới thứ ba, vì mình biết, thực lòng họ có nỗi khổ riêng, và họ không muốn thế. Hơn nữa, mình cũng có một đứa bạn là gay, và mình luôn giúp đỡ nó tự tin là chính mình. Mình chỉ muốn nói với các bạn thuộc thế giới thứ ba một điều: "HÃY LÀ CHÍNH MÌNH", đừng vì che đậy giới tính mà làm khổ đến người khác, như mẹ mình.
Đọc xong bài viết của bạn, mình thực sự rất vui vì cuối cùng cũng có những bạn dám dũng cảm nói thật giới tính của mình, để sau này sẽ không còn những người con gái, những người phụ nữ như mẹ mình, hay những đứa con như chị em mình phải khổ trong lặng thầm...
Pavot

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét