Thứ Ba, 21 tháng 6, 2011

Tất tần tật về cung Cự Giải ^^!


TẬT XẤU : Tính toán quá chi li

NGUYÊN NHÂN TUYỆT VỌNG : Biến cố gia đình

LÝ DO ĐỘC THÂN : Cự Giải: khi tình yêu đến, đừng suy nghĩ quá nhiều, bởi thực ra tình yêu là chuyện hết sức đơn giản. Nếu bản thân bản cũng không thể cho mình cảm giác an toàn thì chẳng ai có thể cho bạn hết. Lạc quan lên, nếu gặp phải khó khăn gì cũng đừng ôm đầu suy nghĩ 1 mình, cứ thử cùng nhau đối mặt đi. Đừng có nghĩ là ai cũng nhạy cảm như bạn! 

SỢ MẤT GÌ NHẤT? : Cự Giải: gia đình.

LUÔN NỔI NHẤT VỀ : Cự Giải: chu đáo nhất, ham ăn nhất, yêu gia đình nhất, hiếu thảo nhất, đa sầu đa cảm nhất.

DỄ BỊ LỪA NHẤT :  Cự Giải: tính hay nghĩ nhiều nên ít khi bị lừa.
 

KHI THẤT TÌNH SẼ : gọi điện thoại khắp nơi để kể lể

EQ TÌNH CẢM : Cự Giải: tâm trạng thay đổi tới tấp như sóng biển

TÌNH YÊU CỦA CỰ GIẢI : giống như chiếc bánh kem ngon lành, ăn rồi lại muốn ăn thêm , sau rồi đắng.

PHẢN ỨNG KHI THẤT TÌNH : Cự Giải: trong lòng đau đớn vô cùng, mình đối với nó đâu có tệ chỗ nào.

 KHI TỨC GIẬN : chỉ dám chửi chửi vài câu, sau đó nằm mơ thấy mình tẩm quất nó

BÀI HỌC VỀ TÌNH YÊU : học được tình yêu là cống hiến, nhưng quên mất tình yêu là tự do.

 NẾU LÀ YÊU ĐƠN PHƯƠNG : bỏ ko được, nhưng càng nghĩ càng rối. Nếu như thật sự ko có hy vọng gì thì dìm nó sâu xuống đáy lòng vậy

 CÁCH ĐỐI PHÓ VỚI CƠN ĐIÊN CỦA CỰ GIẢI

Khi Cự Giải lên cơn giận thì:

1. Kiểm điểm lại hành vi xem. Đã bỗ bã và suy đồi đến mức nào mà lành tính như Cự Giải cũng đã phải giận rồi kìa.
2. Kiểm điểm xong mà thấy mình sai rồi, thì ôm nào. Ôm ôm.
3. Kiểm điểm xong mà thấy mình đúng, chả sai tí nào thì cũng giả bộ như là mình sai đi. Ôm nào. Ôm ôm.
4. Cự Giải hay có xu hướng sầm cửa, lăn ra một góc ngồi một mình, nhớ chạy theo nha. Nhớ xách theo mũ nón ô dù kem chống nắng điện thoại kẹo ngọt lon ton chạy theo, nhớ chu đáo. Lỡ trời mưa nó có hấm hứ thì cũng kệ nó hấm hứ, tò tò theo che ô cho nó nghe. Nó té tét mũi thì không được cười, nhớ lấy băng cá nhân băng lại cho nó nghe. Nó nhảy xuống nước nhớ nhảy theo cứu nha, mà hông biết bơi thì đừng bon chen nhảy theo nha. Nhớ không được hỏi blah blah blah blah tại sao và vì sao nha, phải giả bộ làm bộ mặt am hiểu sầu đời, dù là hông hiểu gì sất.


sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét